Saturday, 20/04/2024 - 15:53|
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG MẦM NON XÃ YÊN TRẠCH

CHUYẾN THĂM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC CỦA CÁC BÉ 5 TUỔI TRƯỜNG MẦM NON YÊN TRẠCH

Sáng ngày 04 tháng 5 năm 2019 trường mầm non Yên Trạch tổ chức cho các bé lớp Mẫu giáo 5 - 6 tuổi đi tham quan trường Tiểu học Yên Trạch.

Việc chuẩn bị một tâm lí thoải mái cho trẻ vào lớp 1 là một việc làm cần thiết và quan trọng. Ở trường mầm non các con được nói chuyện về trường tiểu học, nói về những quy định, những điểm khác biệt ở trường tiểu học, những niềm vui mới khi đến trường, được khám phá những điều mới lạ. Sau khi được chuẩn bị tâm lí các con đã rất háo hức được đi tham quan trường tiểu học.
Năm nào cũng vậy từ đầu năm học nhà trường đã xây dựng kế hoạch cho các bé lớp mẫu giáo 5 - 6 tuổi được đi tham quan trường tiểu học với mục đích là giúp trẻ được biết về trường tiểu học, một số hoạt động của học sinh trường tiểu học. Qua đó giúp cho các bé tự tin hơn và sẵn sàng chuẩn bị bước vào lớp 1. 

 

 

Cùng đi với các cháu có cô giáo: Đào Thị Thu Hiền - Phó HT nhà trường;  Cô: Nguyễn Thị Đón - Phó HT nhà trường. Và các cô giáo chủ nhiệm lớp mẫu giáo 5-6 tuổi.

Vào đến trường các bé được đi tham quan các phòng ban, các khu vực trong nhà trường. Tiếp đó các bé được vào thăm quan lớp học của các anh chị lớp 1, vào trong lớp thấy mọi thứ đều vô cùng mới lạ, bàn ghế, đồ dùng, sách vở …Các bé rất hào hứng, phấn khởi khi được ngồi vào bàn học, được trò chuyện với cô giáo và anh chị lớp 1.

 

Buổi tham quan trường tiểu học của các bé lớp Mẫu giáo 5 tuổi được đón tiếp nhiệt tình của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trường Tiểu học Yên Trạch. Với hành trang là sự chuẩn bị bài bản về tâm lý, kỹ năng và một phần kiến thức nền tảng;  tin rằng các bé lớp Mẫu giáo 5 - 6  sẽ mạnh dạn tự tin sẵn sàng bước vào lớp 1 với tâm thế thực sự thoải mái.

Lượt xem: 459
Tác giả: Nhàn Đoàn
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 74
Hôm qua : 81
Tháng 04 : 1.468
Năm 2024 : 25.514